Chuyện Rắn Trả Thù

Standard

hom do ti chet vi an ran toi nge tin la ran tra thu so noi gai oc  toi hoi ba ba ba an mot con thi con kia no bao thu nhung may ma hom day toi an ca doi bac toi treu an hai con con con no bao thu so noi da ga ,so hu via sau hom day toi cha an nua

tạm dịch:

 Thứ chủ nhật  à nhầm thứ bảy tuần trước trước trước cuả trước nữa tôi và đồng bọn (anh Đức Anh) đến nhà bác Loan chơi .Ở đấy người ta đang nạo vét hồ nên bắt được một con rắn khá to.thế là không hoãn cái sự sung sướng đó lại ,tôi và đồng bọn được ăn một bữa chả rắn .Tiếp theo băng đảng của tụi tui lại lục đục kéo nhau đi oanh tạc ở nhà bác Tuấn. Bác Tuấn bảo (với một giọng vô cùng nghiêm trọng ) thằng nào ăn rắn thằng đấy bị con còn lại trả thù.Chỉ có cách lấy một cái lá gì gì í < quấn quanh đầu thì rắn mới sợ =>không giám báo thù nữa.Nhưng cũng may mà bọn tôi ăn cả đôi.hề hề. Bác tôi trêu : ăn cả đôi thì rắn con trả thù >Tôi sợ run ,từ đấy chả dám ăn rắn nữa.

                                                                  Tác giả : Duy( Bùm Duy Bẹp _Thịnh Môi Nhộc)

Gửi phản hồi

